Leita í fréttum mbl.is

ÞETTA VERÐUR ÞÚ AÐ SJÁ!!!!

http://www.emofree.com/splash/video_popup.asp

Þessi veröld okkar er svo undursamlega frábær. Það er allt mögulegt!!!!

Ég hef farið í svona tapping og það var algerlega ótrúlegt!

LIFIÐ HEIL!!!!!

200254232-002


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Flott Kartrín mín

Kristín Katla Árnadóttir, 24.4.2007 kl. 19:51

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta eru svo mikilvægar upplýsingar...Hins vegar er erfitt að brjótast í gegnum það sem við trúmum og teljum ekki mögulegt. Þar liggur galdurinn eða gildran...galdurinn gerist ef þú raunverulega skilur og getur skipt um hugsun..en gildran er erfið ef ekkert í manni trúir að þetta sé hægt. Ef við myndum hreina okkur af neikvæðum tilfinningum og orkubúntum yrði heldur betur lítið að gera í sjúkrageiranum..ha?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.4.2007 kl. 20:43

3 Smámynd: www.zordis.com

Geggað .... ég er  búin að henda öllum prjónum og banka létt í mig eins og kemur farm.  Stórkostlegt, ALHEIMSVITUNDIN er undursamleg að læra eitthvað sem þú þekkir án þess að gera þér grein fyrir.  Vita og kunna án aðstoðar!  Með ólíkindum. 

www.zordis.com, 24.4.2007 kl. 22:40

4 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Það hangir allt á sömu spítunni, sem erum við sjálf. Tel mig vera í aðalhlutverki í eigin lífi og allir aðrir eru að leika aukahlutverk fyrir mig, þannig skapa ég mér fyrst og fremt reynslu sem er síðan undir sjálfri mér komið að vilja sjá í gegnum.

Vilborg Eggertsdóttir, 24.4.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 310954

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband