Leita í fréttum mbl.is

Jól eða sumarból?

jólamynd Malla Jólin, jólin, jólin koma brátt..

...jólaskapið kemur smátt og smátt...!!!jólamynd MallaHeartHeartHeart

Hugsið ykkur það er fyrsti maí og ég er að gera smá jóla...og þarf að vera í jólaskapi og jólastemmningu svo ég geti skapað eitthvað afskaplega jólalegt..hugsa um jólabjöllur og jólasnjó, jólasveina og hreindýr en eina sem kemur eru einhver ævintýratré með álfum og furðuverum sitjandi í greinum spilandi á töfraflautur og flögrandi litfögur fiðrildi í kring.

Það er af því að það er sumar hér og ég er í miðjum skóginum og sólin skín og Cliff Richard ómar í útvarpinu...We are going on a summerhollyday..jejeje. Ó hjálp!!!

200131177-001

Ég veit hvað ég geri.

Pálmi minn Gunnarsson bloggvinur..ef þér fer að líða eitthvað skringilega þá er það bara af því að ég skellti Jólaplötunni með þér og stráknum þínum á fóninn. Er að hlusta á Friðarjól núna. Klikkar ekki!!!!

Og svo upp með rauða litinn og...tra la la..gleði og friðarjól. Dreg fyrir og kveiki á kertum og læt kallinn baka piparkökur og setja á sig skotthúfuna. Þá reddast þetta.

Gleðilegar jóla og hátíðarkveðjur til bloggvina nær og fjær, til sjávar og sveita, í uppsveitum og á granaskjóli koma hér á jólahjóli...Sko ég er búin að missa það.  Sideways

Borgar sig ekkert að vera að rugla með árstíðirnar..maður verður bara ga ga.

Happy kröfugangs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hhahahha, ég skellti upp úr þegar ég las þessa færslu. Þú ert engu lík, elsku dúllan mín. Það er ekki frá því að þér hafi tekist að smita mig af jólaskapinu. Sendi þér hugheilar jólakveðjur ... 

Guðríður Haraldsdóttir, 1.5.2007 kl. 12:44

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já jólaguðspjallið. Má ég blessa þig? Horfðu á mig Gurrí. Ég er að vinka þér. Vink, vink!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.5.2007 kl. 13:14

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.5.2007 kl. 14:35

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

GLeðileg JÓL ! dúllan mín. hehehehehehe...

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.5.2007 kl. 15:00

5 Smámynd: Hugarfluga

Þú ert svo dásamlega flippuð, Katrín! I love it! Gleðileg jól og joy to the world!!

Hugarfluga, 1.5.2007 kl. 15:37

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Málið er að ég er að gera skissur af jólakortum og það gengur eitthvað illa hjá mér að komast í réttu stemminguna!! Þvílík sumarblíða og sól. Svo afrakstur dagsins eru ævintýratré sem einhverjar ókennilegar verur liggja utan í og njóta þess sem vex á greinunum..mér sýnist þetta vera litlir hnettir..svona orkuhnettir. Ekkert sérlega jólaegt..en samt skemmtilegt!!! Kannski verður bara til lítil skrítin sögubók svona meðfram jólakortunum? Jæja..best að halda áfram...tra la la. Frá ljósanna hásal...

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.5.2007 kl. 15:53

7 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hahahahahaha, ég skellti líka uppúr þegar ég las færsluna þína.

Sendi þér mínar bestu jóla og nýárskveðjur með þökk fyrir árið sem er að líða.

Með vísnasöng ég vögguna þína hræ-æri .

Svava frá Strandbergi , 1.5.2007 kl. 16:47

8 Smámynd: bara Maja...

hehehe já svei mér þá, ég komst bara í jólagírinn... þú ert snillingur - smitandi jólagleði og hamingja  Gleðileg Jól

bara Maja..., 1.5.2007 kl. 18:29

9 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Áhugaverður tími til að vinna að jólakortagerð. Hæsti meðalhiti í apríl á Englandi síðan mælingar hófust sextánhundruð og eitthvað... Jammm... er þetta spurning um einbeytingu eða hugarfar?

Gangi þér vel með verkefnið, þú átt að skilið. 

Danski nissinn sendir kveðjur frá þakrjáfrinu þar sem hann situr og hámar í sig grjónagraut og er svo glad

Guðrún Þorleifs, 1.5.2007 kl. 20:29

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Veðrið er ekki búið að vera neitt venjulega gott hérna.Bjó til nokkrar skissur í dag og ENGIN þeirra er neitt um jólin. Allavega ekki þessi týpísku jólagleði en það má alveg ef maður vill sjá kærleika í þeim..er  það ekki bara nóg???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.5.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 310955

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband