Leita í fréttum mbl.is

Hver er maðurinn?

100_3227

Nú fáið þið að sjá skúlptúrhausinn sem ég var að dusta af rykið og laga til með skóáburði. Þurfti að hreinsa burtu ryk og kónuglóarvefi eftir dvölina í garðskýlinu svo vinnan gæti hafist.

100_3231

100_3235

Veit ekki hvort þetta var góð hugmynd með skóáburðinn en ég sé til hvað ég geri. En hvern minnir hann ykkur á? Þegar ég gerði þennan skúlptúr gerði ég hann með lokuð augun og bara eftir tilfinningu. Það skringilega var að þegar ég opnaði augun fannst mér hann minna mig mjög sterklega á einhvern en kom honum samt ekki fyrir mig. Spurði bekkjarfélaga mína sem höfðu ekki grænan grun um hver maðurinn væri enda öll útlensk og ekki kunnug öllum íslendingum. En þegar maðurinn minn kom að sækja mig sagði hann.."Nei vá flottur.......og nefndi nafnið hans. Þá sá ég hver þetta var. Ég var samt alls ekki með hann í huga þegar ég var að gera skúlptúrinn ..vann bara eftir tilfinningu og með augun lokuð meðan ég var að móta andlitið. Þetta er sossum engin listasmíð enda bara annar hausinn sem ég gerði og var að læra hvernig maður gerir svona haus úr leir.

 Daginn eftir kom íslensk vinkona mín í stúdíóið og sagði..Rosalega er þetta fín eftirmynd af honum....og sagði sama nafnið. Nú langar mig að biðja ykkur að geta hver maðurinn er..eða gæti verið. Hverjum hann líkist að ykkar mati. Finnst reyndar að skóáburðurinn hafi tekið margt úr svipnum sem var þar áður..en sjáum hvað setur. Þegar þið eruð búin að geta og koma með tillögur segi ég restina af sögunni. En ef engum finnst hann líkjast þeim sem ég er að tala um...er málið dottið dautt og þið fáið aldrei að vita framhaldið.  Svo nú skuluð þið sko vanda ykkur..hehe.

Smá vísbending..maðurinn er íslendingur en er látinn. Var þekktur.

ATH restin af sögunni er í athugasemdum hér fyrir neðan!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Meistari Þórbergur?

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 13:09

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Sobeggi afi ????

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.8.2007 kl. 13:48

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

H.C. Andersen. 

Anna Einarsdóttir, 24.8.2007 kl. 14:11

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ekki Íslendingur en þeir eru glettilega líkir.

Anna Einarsdóttir, 24.8.2007 kl. 14:12

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þórbergur  er nær vissum það ???

Kristín Katla Árnadóttir, 24.8.2007 kl. 14:13

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

H.C. Andersen, ekki spurning.

Halldór Egill Guðnason, 24.8.2007 kl. 14:40

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Þórbergur - ekki spurning

Marta B Helgadóttir, 24.8.2007 kl. 15:01

9 Smámynd: Vilborg

Ekki glóru en væri samt til í að heyra restina af sögunni

Vilborg, 24.8.2007 kl. 16:26

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já þetta er einmitt Þórbergur Þórðarson Meistarinn sjálfur. Þegar vinkona mín hin íslenska sá hann og við fórum svo að spjalla sagði ég henni að ég væri að skrifa bók.. Hefði tekið mér frí úr skólanum eftir hádegi í nokkrar vikur til að skrifa og þá sagði hún..Sko Þórbergur hefur bara verið að láta vita af sér í gegnum leirinn. Og hann mun vera þér til halds og trausts. Þetta er sko greinilega hann og einmitt hann hefði haft húmor fyrir því að birtast svona óvænt í leirklumpi..svona rétt til að heilsa upp á okkur jarðarbúana. Og ég kýs að trú þessu frekar en einhverri tilviljun því það er bara svo miklu skemmtilegra. Hugsið ykkur kannski er það bara Þórbergur sem er að skrifa bloggið í gegnum mig???? Og ef ég fer að blogga á Dönsku...Þá vitið þið hver það er . Auðvitað H. C. Andersen.

Já fræga fólkið er sko hér!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 16:29

11 Smámynd: www.zordis.com

Flottur meistarinn ... Ég fékk þjófstart á síðunni hennar Guðnýjar Önnu svo ég þagði dauðans þögn!

Frábært og Þorbergur kitlar þig reglulega mín kæra!

www.zordis.com, 24.8.2007 kl. 17:18

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þórbergur Þórðarson auðvitað., sá það eins og skot.

Svava frá Strandbergi , 24.8.2007 kl. 18:06

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er náttl. svo borðleggjandi Þórbergur, bara frábært. 

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 18:17

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahaha þú ert frábær!!! Blogga á dönsku......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 18:26

15 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

De er skidegodt

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.8.2007 kl. 19:25

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sá það ekki fyrr en í þriðju heimsókn og er ég þó með Þórberg á heilanum.  Liturinn villti um fyrir mér.  Skollinn

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.8.2007 kl. 19:38

18 Smámynd: Hugarfluga

Ég ætlaði að skjóta á Nelson Mandela, þann alls enga manndela. En ég held að skóáburðurinn hafi blekkt mig .... og hann.

Hugarfluga, 24.8.2007 kl. 20:00

19 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Flottur Þórbergur hjá þér!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 24.8.2007 kl. 20:36

20 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Heyrðu... eftir að hafa skoðað linkinn hjá Önnu Einars þá er engum blöðum um það að fletta að þetta er H.C. sérðu það ekki kona?

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 11:12

21 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Bíddu bara þar til þú sérð myndina sem ég fann af Þórbergi ungum...rosalega svipaðir miað við þá mynd. En ég er alveg jafnglöð með H.C. Andresen á öxlinni..kannski eru þeir bara báðir þarna í einu

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.8.2007 kl. 12:01

22 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Ég hélt satt að segja að þetta væri Björn í Björnsbúð, en hann er ekki svona brúnn og var mikið á lífi síðast þegar ég frétti.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 25.8.2007 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310959

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband