Leita í fréttum mbl.is

Hvar liggur vandinn?

Mín spurning og hugsun er núna hversu hæf eru yfirvöld til að stjórna og taka ákvarðanir fyrir okkur öll??? Það er eins og þegar maður horfir yfir heiminn og það sem er í gangi að það sé ekki heil brú í þvi sem verið er að gera.  Vá hvað maður getur orðið snúinn að bara fygjast með og skoða vitleysuna. Það er eins og það  sé vitund hins gamla sem stjórni....og leiði allt í enn meiri vitleysu en  nú þegar er.. Sjái ekki út úr augum EGÓSINS. Hver heimskulega ákvörðunin tekin eftir aðra.

Þá fallast manni hendur. Fórnar höndum til himins og krefst svara.

 Eins og það er mikið til af fólki sem veit betur, skynjar dýpra...hvernig stendur á þvi að það heldur sig alltaf til hlés??? Og leyfir fávitunum..afsakið orðanotkun...Pouty

Það hljóta að vera fávitar sem stjórna og taka ákvarðanir hér. Sem hafa alls ekki yfirsýn yfir The big picture!

 Úff hvað það er stundum erfitt að sjá þessa veröld!

En þetta hlýtur að koma með tímanum og við verðum að vera vakandi og bregðast við.

ca_41_6

Hætta að standa alltaf sjálfiviljug undir regnskýjunum. Já við þurfum vökvun vitundar en ekki heilaþvott. Það er munur þar á.

Hvaðan hafa yfirvöldin visku sína?

Er hún tl staðar?

Hvernig sjá þau mannveruna?

Kannski erum við á rangri leið alveg frá grunni.

Hugsi nú hver sitt.

5722

Hvernig getum við leyst utanaðkomandi vandamál ef við erum ekki að leysa okkur sjálf úr viðjum?

Meðan neikvæðnin er innbyggð í okkur sjálf, hvernig getur eitthvað annað myndbirst í umhverfinu?

Ég byrja í mér

og þú byrjar í þér.

Jésús minn hvað þessi heimska getur gert mann þreyttan og leiðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góð pæling. Takk

Við þurfum sjálf að velja og hafna, vera vakandi fyrir áhrifum úr umhverfi okkar, taka inn það sem er jákvætt og uppbyggilegt en vera á varðbergi fyrir heilaþvætti eða öðru sem rífur niður. Hvar stendur einstaklingur sem ekki ræktar sjálfan sig með þessum hætti, hann hefur ekkert að gefa hvorki sjálfum sér og því síður öðrum. 

Marta B Helgadóttir, 24.8.2007 kl. 00:12

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vel ritað og góð hugsun í gangi. Flottar myndir líka. Síðan þín hefur svo "graceful" yfirbragð.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 07:06

3 Smámynd: www.zordis.com

Ég tylli mér jafnan og skoða sjálfa mig með reglulegu millibili, banka í mig og spái í hvernig og afhverju.  Við verðum að byrja á sjálfinu til að eiga von. 

Stöndum vörð !

www.zordis.com, 24.8.2007 kl. 07:07

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Ég er svo sammála þér.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.8.2007 kl. 10:00

5 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Það er aldrei of seint að byrja

Geðorð númer 7

Reyndu að skilja og hvetja aðra í kringum þig

Þú stendur þig í því Katrín mín

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.8.2007 kl. 10:04

6 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Alveg er það stórkostlegt að jafnvel þegar þú kvartar Katrín mín tekst þér að gera það á jákvæðan hátt.

Steingerður Steinarsdóttir, 24.8.2007 kl. 10:54

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Alltaf góðar pælingar í gangi hjá þér mín kæra.

Eigðu góða og gleðiríka helgi!

Bloggvinaknús frá Als

Guðrún Þorleifs, 24.8.2007 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310959

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband