Leita í fréttum mbl.is

Á mínum tíma er 9.9.9.......að sumra mati mjög merkileg tímamót!

Svo ég bíð spennt eftir hvað muni gerast!!!! Og ég er farin í ullarsokkana og komin með heitt kakó á brúsa rétt til að vera viðbúin. Ég er sko einum klukkutíma á undan ykkur í tíma. Hef alltaf verið framtíðarmanneskjaKissing

So I am ready.

Bring it on!!

11

Þetta á að vera eitthvað merkilegt.

Hringið í mig í fyrramálið og látið mig vita af hverju ég missti!!!

Hér eru nokkrir stepping stones fyrir ykkur til að tippla á í gegnum 9.9.9.

Farin að sofa á mitt græna!

Get bara ekki haldið mér vakandi lengur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

það hefur ekkert gerst ennþá, kl er á dönskum tíma 1,30 !!!

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 8.9.2007 kl. 23:30

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég klemmi bara aftur augun og vona að eitthvað merkilegt hafi gerst þegar ég opna þau aftur. Tvö á??? Nei það er 9 september sem er talan níu í báðum tilfellum og árið 2007 gerir líka 9. tveir plús sjö..jafn og 9. Svo á miðnætti er 9.9.9. Loka augunum og bíða og sjá hvað gerist!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.9.2007 kl. 23:47

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þar sem ég verð örugglega sofandi á mitt græna eyra...þá hlakka ég til að vakna og lesa allt sem gerðist hjá ykkur. Ef ég verð þá enn hér. 9.9.9. getur örugglega þýtt að einhverjir verða brottnumdir eða eitthvað svoleiðis skemmtilegt! Munið að láta vita af ykkur með merkjasendingum í gegnum....ja hvað veit maður hvað er að virka þarna?? Samt örugglega broskallar.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.9.2007 kl. 23:52

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

3 sinnum 9 eru 27 sem styttist í 9. Hmmmm, þetta verður merkilegur dagur, enda á hún Apríl, systurdóttir mín afmæli!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 8.9.2007 kl. 23:54

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrmpfff

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.9.2007 kl. 00:44

6 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Ég er viss um að þetta verður góður dagur. Í dag ætla ég að tipla á mínum stepping stones í gegn um lífið. Það þýðir auðvitað að mestallan tímann verð ég svífandi...

Takk fyrir yndisleg skrif og fallegar myndir Katrín.

Ágúst H Bjarnason, 9.9.2007 kl. 07:27

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er hér enn!!!!!! Og er ekkert öðruvísi að mér en ég á að mér að vera..nema ef vera skyldi að ég er greinilega með annan fótinn í einhverri allt annarri vídd. Þetta er örugglega fimmta víddin. Jamm..finnst það einhvernveginn. Vaknaði snemma og las í bókinni fyrir leshringinn sem ég og Ágúst erum saman í...svo er ég að drífa mig á ströndina og ætli ég ævi mig svo ekki öðru hverju að flakka á milli víddanna. Doctor E setti inn link á svona spúkísíðu og þar er t.d kafli um samhliða alheima og ellefu víddir. Magnað..kannski erum við að lifa miklu fleiri en einu lífi á sama tíma. Ég er kannski fátæk pólsk kona sem býr með föður sínum og bróður í pólskri sveit og svo amerískur auðkýfingur sem er með innilokunarkennd og exem á olnbogunum í enn öðru svona samhliðalífi??? Já þetta er örugglega alveg rétt að það gerist eitthvað skrítið í dag 9.9.9....

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 9.9.2007 kl. 08:48

8 Smámynd: Bergur Thorberg

Hvar ertu annars stödd í veröldinni Katrín mín. Bara forvitni.

kv.  Thorberg

Bergur Thorberg, 9.9.2007 kl. 11:41

9 Smámynd: halkatla

mig dreymdi magnaðan draum, meira hefur ekki gerst hjá mér enn, en ég læt vita um leið

halkatla, 9.9.2007 kl. 11:43

10 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

"September is a powerful month including the Quantum Leap on the 18th, whew! Right now the planet Venus, which has been retrograde (apparent backward motion) since July 27, is poised to turn direct (forward) again on September 8. Also, Pluto, which has been retrograde since March 31, is stationing (still) to go direct on September 7."

http://limitless-one.com/index.asp?ID=65  luv.vilb.

Vilborg Eggertsdóttir, 9.9.2007 kl. 15:06

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Bara með kakó og ullarsokka Frábært.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.9.2007 kl. 17:21

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fyrst hugsaði ég, hún er 2 árum á undan, o.k. þú svaraðir því svo hugsaði ég  9.9.9. 27 og 2+7=9 merkilegt Gurrý var þá búin að því. Allavega er ég hér ennþá.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.9.2007 kl. 18:11

13 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég var aðm sjá að múslimunum á youtube er tíðrætt um 22. Hvort það er gott eða vont er ég ekki viss um. Það sem einn skynjar gott getur öðrum þótt vont.  Sérstaklega ef gæðin eru á hans kostnað.

Jón Steinar Ragnarsson, 9.9.2007 kl. 18:23

14 Smámynd: www.zordis.com

Ég er hér enn ..... aldrei að vita, er að horfa á spúký mynd og hvísla að mér að þetta sé bíómynd   Nífalt knús inn í kvöldið!

www.zordis.com, 9.9.2007 kl. 18:32

15 identicon

Er ekki átt við 9. sept 2009?

Inga Helgadóttir (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband