Leita í fréttum mbl.is

Í einu laufblaði liggja margar leiðir....

kush2006b-oceansprout

Í hinu smæsta er hið stærsta.

Hvað er það pínulitla sem kallar...sem þú hvorki sérð né heyrir

en hefur kannski stærstu skilaboðin fram að færa???

Ekki horfa framhjá því.

Þessi litla rödd hið innra sem er að drukkna í ærandi hávaða nútímans.

Hlustaðu!!!!

Hvísl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ég hlusta á pínulitlu kalla uss ég er að hlusta Hvísl ég horfi ekki fram hjá því.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.9.2007 kl. 21:56

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er svo fallegt Katrín mín. Og ég skil hvað þú meinar.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.9.2007 kl. 22:19

3 Smámynd: www.zordis.com

Ég loka augunum og lofa því að hlusta á skilaboðin sem mér eru ætluð í nótt. 

Orð þín bera mikinn sannleik, mig rámar í málshátt Tao sem hljómar einhvern veginn svona.  Hættu að heyra og hlustaðu, hættu að horfa og sjáðu ...

Góða nótt  mín kæra, nú fer ég á svif!

www.zordis.com, 13.9.2007 kl. 22:56

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góða nótt dúllan mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.9.2007 kl. 23:38

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það býr alltaf mest í því einfalda.  Listamaður sagði einhverntímann við mig, þegar ég var að bísnast yfir listaverkum sem eru ef til vill bara eitt strik, eða kassi, að þar væri listamaðurinn búin að taka út allt sem skipti ekki máli, og kjarninn einn væri eftir, það þyrfti bara að læra að lesa úr listaverkinu.  það er eins með allt í lífinu, við þurfum mest að hafa fyrir að lesa úr því litla og einfalda, því við búumst alltaf við einhverjum krúsídúllum, og ef þær eru ekki til staðar, þá sjáum við ekki neitt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.9.2007 kl. 23:56

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ég hlusta og hlusta og hlusta, alveg hamast við að hlusta og velti fyrir mér hvort ég misskil nokkuð það sem ég heyri

Megi dagurinn  verða þér góður mín kæra,

kveðja,

skólaskvísan

Guðrún Þorleifs, 14.9.2007 kl. 06:38

7 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Það er stundum nauðsynlegt að setjast niður og hlusta á það sem manns innri maður hvíslar. Það finnst mér ég hafa lært undanfarið. Ekki síst í hópi lesvina.

Í gær fékk ég fallegt kort og fallegan stein frá landi engla. Takk Katrín. Takk

Ágúst H Bjarnason, 14.9.2007 kl. 07:00

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

bænin er bón og samtal við Guð, að setjast niður , loka augunum og hlusta á Almættið, er að hlusta á Guð !

Það er gott !

Hafðu fallegan föstudag !

AlheimsLjós til þín

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 14.9.2007 kl. 10:49

9 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

It's my intention to connect to my love within - so let it be and so it is. - with all my love, takk fyrir þetta Katrín mín.

http://gogratitude.org/manifesting-gratitude.html 

Vilborg Eggertsdóttir, 14.9.2007 kl. 13:21

10 Smámynd: Bergur Thorberg

Svífðu eyrum þöndum

Þétt yfir söndum.

Hlustað'á hvíslið

hirt'ekki um píslið

Bergur Thorberg, 14.9.2007 kl. 13:51

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er búin að leggja inn í bankann Katrín mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.9.2007 kl. 14:15

12 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Sæl Katrín, falleg færsla hjá þér eins og ævinlega þegar ég kíki hérna við. Við virðumst vera mjög sammála um ýmislegt í tilverunni. Kíktu á söguna mína í þremur köflum, kannski hefurðu gaman af.

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.9.2007 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband