Leita í fréttum mbl.is

Hlakka til að sjá snjó!!!

123101a016

snowflakelarge

snowlarge

Hvert einasta snjókorn er einstakt , rétt eins og við.

Hlakka líka til að sjá þig .

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hér er Videóið, sem við tókum upp saman, komið með texta. Næst verður það breiðskífa er það ekki?

Jón Steinar Ragnarsson, 8.10.2007 kl. 22:37

2 Smámynd: Ívar Pálsson

Bláfjöll eru bara hálftíma frá Reykjavík, en samt fara fáir nema lyftur séu opnar. Litirnir þar snemma að vetrarmorgni eru frábærir. Síðan eru ævintýri eins og Eiríksjökull (ekki erfitt, bara gaman). Það nennir enginn annar að fara neitt á veturna. Just do it!

Ívar Pálsson, 8.10.2007 kl. 22:42

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Jón Steinar...þú fyrirgerir öllum möguleikum mínum á að fá vinnu þarna heima. Þú lofaðir að segja engum!!! Skamm skamm.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 22:59

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Snjókorn eru listaverk út af fyrir sig, svo sannarlega.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.10.2007 kl. 23:42

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ívar frábærar myndir!!!! Alveg meiriháttar!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 23:51

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það væri nú ekki leiðinlegt að fá að sjá þig einhvern daginn. 

Anna Einarsdóttir, 9.10.2007 kl. 10:00

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikið er þetta fallegt þú ert mikil listakona Katrín mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.10.2007 kl. 10:12

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Kristín Katla mín..þetta eru nú ekki myndir eftir mig heldur eftir almættið og meira að segja ljósmyndir af einstæðri fegurð snjókorna.

Er nokkuð hægt að efast um að það sé eitthvað mikilfenglegt sem skapar allt í náttúrunni..sjáiði formin og nákvæmnina og hugsið ykkur að hvert einasta sjnókorn hefur sitt munstur. Ég var einu sinni að stúdera vatn og eðli þess og þá sagði gamli prófessorinn sem kenndi okkur vatnsfræðin...sem eru by the way líka mjög merkileg.... okkur frá manni sem hefur safnað einstæðum snjókornamyndum frá ýmsum stöðum um allan heim í yfir tuttugu og fimm ár og hann hefur aldrei nokkurn tímann fundið tvö eins snjókorn.

Já fer ekki að koma tími á að ég fari að setja inn almennilega mynd af mér...það verður þó ekki fyrr en ég hef hitt íslenskan hárgreiðslumeistara. Það er sko alveg á hreinu

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 10:31

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það er allt svo hreint, fallegt og tært sem frá þér kemur; myndir og orð.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.10.2007 kl. 10:52

10 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég tek alveg undir það með þér að það verður gaman að fá snjó. Ég er farin að hlakka til að renna mér á snjóþotu í Hellisgerði með litla barnabarninu mínu.

En það væri líka gaman að fá að sjá þessa dularfullu konu á bakvið málverkið

Ragnhildur Jónsdóttir, 9.10.2007 kl. 11:35

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hlakka til snjókomunnar og að sjá þig elskan.  Það getur þú bölvað þér upp á.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 14:22

12 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Skítt með snjóinn.... vona að þú hunskist heim áður en fyrsti snjórinn fellur... á Þorláksmessu og ekki degi fyrr!

Heiða B. Heiðars, 9.10.2007 kl. 15:05

13 Smámynd: josira

kæra katrín...

þessa yndislegu lýsingu fann ég...

http://josira.blog.is/blog/josira/entry/300268/

josira, 9.10.2007 kl. 16:35

14 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Takk fyrir Josira mín...nú fattast hvar ég fann þessar fallegu myndir en það er bara gustuk að dreyfa svona fegurð um allt..ekki satt?

Þið bara verðið að kíkja á linkinn sem Josira setti inn það er svo fallegur texti með þessum myndum...sálin og snjókornið!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 17:53

15 Smámynd: josira

 je minn, ég sé það nú að setning hjá mér virðist svo einstaklega hallærisleg að sjá þarna, kæra Katrín, eins og ég sé að eigna mér eitthvað...var nú bara í einlægni að taka undir fegurð Skaparans...Og um að gera að láta allt það fallega berast og gerast, sem veitir birtu í sálartetrið og léttir lund...

josira, 10.10.2007 kl. 00:58

16 identicon

Frábærar myndir.Snjórinn er altaf velkomin. Hægt fallandi,stórar flyksur að raða sér á jörðina í 6 stiga frosti með logni og SÓL.Fallegt hjá þér.     

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310959

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband