Leita í fréttum mbl.is

..............

At-Breakfast-Print-C10032429

 

 

Og það er helst í fréttum......... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

......að þetta er ekki blogg

Halldór Egill Guðnason, 1.2.2008 kl. 10:26

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það lesa blöðin og blogga.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.2.2008 kl. 10:50

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þar sem ég er í bloggbindindi og les þ.a. l  alls ekki netmiðlana þar sem ég gæti þá freistast til að blogga og kíkja á ykkur...þá verðið þið að sjá mér fyrir fréttum. Kona verður að vita hvað er ahelst að gerast í veröldinni og má ekki af neinu merkilegu missa.

Athugasemdir falla ekki beint undir blogg í mínum bókum og ég fékk annan til að gera þetta fyrir mig sko sem er þarna fyrir ofan og tels vera á bloggsvæði.. Mjög góða bloggvinkonu sem bjargar mér þegar ég er alveg að springa á limminu.  Svo segið mér hvað er helst í fréttum???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 10:55

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Héðan er allt gott að frétta, dálítil þoka yfir borginni, annars bara allt gott.  Mér sýnist dálítil ró vera farin að færast yfir pólitíkina heima, og gullfiskarnir.... afsakið kjósendurnir farnir að snúa sér að daglegu amstri og persónulegra bloggi  Erfitt að segja einhverjar fréttir þegar maður er svona langt í burtu.  En ég er að fara út að borða í kvöld með Mattheus og Christine vinum mínum sem eru héðan.  Er búin að fá frí frá barnapössun eftir kl. sjö.  Ég skal segja þér betur frá kvöldinu þegar það er liðið.  Annars bara allt gott elsku Katrín mín.  Flottur kjóll sem þú ert í þarna við matarborðið. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.2.2008 kl. 11:41

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mig langar svo til að hoppa inn í sumar myndirnar þínar.  Frá Selfossi er það helst að hér er kalt og búið að loka fyrir heitavatnsrennsli í sundlaugarnar og gerfigrasið, ég spara vatnið með því að skúra ekki gólfin og vaska ekki upp.  Ætla samt í bað seinnipartinn. Hafðu það gott um helgina.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 12:43

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Bloggbindindi, sagði hún konan og vantar fréttir. . .

Héðan er það helst að frétta að nú situr ljónið í makindum og úðar í sig þýsku rúgbrauði með sméri, skinnku og feitum osti. Þegar þessu er lokið verður prinsessan sótt á rútubílastöðina og miðju barnið sótt í vinnuna. Eftir svona góðar heimtur er ástæða til að halda hátíð og verður fagnað með góðri nautasteik, bökuðum kartöflum og heimagerðri bernesósu hér í Bjórgarði í kvöld.

Þetta er helst í fréttum frá liðinu á Als

Guðrún Þorleifs, 1.2.2008 kl. 14:06

7 Smámynd: www.zordis.com

Elsku kjéddlingin ... njóttu, slakaðu á .... safnaðu orku og svo kemur margföld í orkunni til baka.

Ég er gjörsamlega fréttalaus, var að leggja lokahönd á ditten.  Lengi lifi listagyðjan .... 

www.zordis.com, 1.2.2008 kl. 15:03

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Er það fréttnæmt að ég er núna að fara í heitt og gott bað með búbblum og mun gera heiðarlega tilraun til að drekkja hverju einustu flensufrumu í ilmandi baðolíu og löðra á mér hárið með undrasjampói sem lætur hár vaxa niður á bak og verða undurmjúkt og tofrandi? Eða er það kannski fréttnæmt að ég er að fara í bað og enn langt til jóla?

Það sem er kannski fréttnæmt við þessa baðferð mína er að það er enn  HEITT vatnið í Reykjavík og ekki frosið í lögnunum...hvað sem verður.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 15:13

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

frétti frá lejre, eru bæði stórar og smáar aðalega stórar.

BlessYou

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 15:30

10 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

" There is a solar eclipse on February 6 and a Lunar eclipse on February 20. This should shake a ... - love - vilborg

Vilborg Eggertsdóttir, 1.2.2008 kl. 18:09

11 Smámynd: Ívar Pálsson

Einstein hafði með svarið: • "...one of the strongest motives that lead men to art and science is escape from everyday life with its painful crudity and hopeless dreariness, from the fetters of one's own ever-shifting desires. A finely tempered nature longs to escape from the personal life into the world of objective perception and thought."

Ívar Pálsson, 1.2.2008 kl. 18:41

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Katrín segi það sama og Ásdís, langaði að hvefa inní myndina og ekki bara hana heldur vefja mig inn í þennan dúnmjúka silkislopp.  Ummmm... Bý sjálf í svona gömlu húsi frá 16. öld og eldhúsið mitt, minn uppáhaldsstaður er í gömlum sveitastíl svo ég er ekki svo langt frá myndinni.

Hér í dag er 10° hiti og fuglarnir syngja hér fyrir utan gluggann minn.  Ég finn jafnvel lykt af vorkomu. 

 Rólegheit í borginni og lítið um ferðamenn sem betur fer.  Að ganga yfir Karlsbrúnna á þessum árstíma, þar sem næstum enginn er á ferli snemma morguns er eins og að hverfa aftur margar aldir í tíma og það getur enginn skilið nema sá sem upplifir það. 

Er á leið heim til lands íss og elda á þriðjudaginn og hlakka mikið til að knúsa alla. Hlýjar kveðjur Ía.   

Ía Jóhannsdóttir, 2.2.2008 kl. 21:35

13 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Yndislegar fréttir frá Prag..ég hef sett það á listann ..great to do..fyrir þetta ár að láta loks verða af því að koma til Prag. Annars er það helst í fréttum héðan að kona hefur nú haft af því beina reynslu að stundum eru karlar betri en konur. Þurfti að kíkja í læknisheimsókn..konulæknirinn hafði minni en engan áhuga á mér vildi bara skrifa uppá töflur og aftur töflur og ég sem tek ekki töflur!! Hún hlustaði ekki og spurði ekki..var bara eins dofin og dúfa í kulda. Alveg sama hvað ég reyndi að fá hana til að tala við mig..það bara gekk ekki neitt. En karllæknirinn var sko svo yndislegur og almennilegur og tókst með færmi sinni að greina og gera gott úr því sem var að angra mig svo nú verður heilsan betri en áður.Hann spurði og hlustaði og athugaði og skoðaði þar til hann var nokkuð vissum hvað væri að angra minn fína kropp.

Þetta er nú svona mitt innlegg í þessa furðulegu umræðu um að lögbinda konur í störf vegna jafnræðis..er það ekki bara augljóst að verkfærni og  það að vera almennileg manneskja hefur ekkert með kyn að gera heldur innræti viðkomandi??? Allavega fékk þessi jjkvenlæknir stóran mínus hjá mér og mun aldrei verða aftur heimsótt...eru þetta ekki hreins svik við kynsystur.....ha? Hvernig passar þetta inn í myndina um að karlar hlusti ekki á konur og telji ef þær æmti eitthvað sé það klárt dæmi um móðursýki en að konur séu svo skilningsríkar og vel hlustandi. Pifff segi ég nú bara. Hefur bara ekkert með kyn að gera...

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 3.2.2008 kl. 09:50

14 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég les oftast ekki blöðin og horfi mjög sjaldan á fréttir. Þær eru alltaf fullar af leiðindum. En ég vildi gjarnan fá fréttir af þér.

Svava frá Strandbergi , 3.2.2008 kl. 14:04

15 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Kæra Katrín mín, hvernig líður þér í þessum sólarstormum sem ganga  linnulaust yfir ?

vilborg

Vilborg Eggertsdóttir, 3.2.2008 kl. 17:10

16 Smámynd: www.zordis.com

Staldr var háð hjá þér, kaffi vel þegið og knús í lokin!

www.zordis.com, 3.2.2008 kl. 21:07

17 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Vilborg....ég er bara linnulaus í öllu. Ekkert stopp en samt hreyfist ekkert!Engar fréttir eru góðar fréttir...nema það séu leynifréttir sem enginn má vita. Sollis er nebbla ALLT NÚNA. ÁST Í POKA SEM EKKI MÁ LOKA. Og gettu svo...

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 4.2.2008 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310953

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband