Leita í fréttum mbl.is

http://this.is/nei/?p=525

þAÐ VERÐA allir AÐ LESA ÞENNAN PISTIL FRÁ UPPHAFI TIL ENDA!!

10119366


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Þetta er flott grein. Það þarf að koma ofbeldisfullri ríkisstjórn frá.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 14.11.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Heidi Strand

http://www.business.dk/article/20081114/break/81114115/

Heidi Strand, 14.11.2008 kl. 22:39

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

TAKK

Ásdís Sigurðardóttir, 14.11.2008 kl. 23:36

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Meiriháttar grein.

Sigrún Jónsdóttir, 15.11.2008 kl. 00:38

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Múgæsing segi ég en hann er stílisti mikill og góður penni. Best ég láti bara fylgja mína athugasemd við þessu:

"Allt gott og blessað. Ég deili með þér reiðinni og örvæntingunni. En með þessum anda verður ekki komist hjá gagnkvæmu ofbeldi og upplausn. Og þegar allt er um garð gengið og reykurinn leysist upp...hvað þá? Hvað svo?  Áttu einhverjar tillögur?  Verður niðurstaðan byltingarstjórn lýðskrumaranna og tækifærissinnanna. Þeirra sem vilja spyrða okkur við fasísk bandalög öðru hvoru megin atlandsála?  Engin pólitík? Engin hugsjón?  Átt þú enga hugsjón?

Hvernig væri að við færum heldur að Bessastöðum og krefðum hryggleysingjann þar um frumskyldu sína og rétt fyrir okkar hönd að rjúfa þing og boða til kosninga. Stofna til utanþingstjórnar eða bráðabyrgðastjórnar til að koma þessum landráðamönnum frá. Honum ber að svara kalli okkar. Það er lýðræði. Ekki klofinn skjöldur og sundrað sverð."

Jón Steinar Ragnarsson, 15.11.2008 kl. 05:03

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Það sem kemur mér mest á óvart er hve konur eru einhliða sammála um ofbeldisleiðir, þvert ofan í fullyrðingar greinarhöfundar um að það tilheyri karllægu eðli. Ætlið þið að ganga fremstar eða býst frumeðlið við því að karlar heyi stríðiðin og sjái um erjurnar?

Er ekki kominn tími á að konur leggi til leiðir til framtíðar landinu og berjist fyrir lýðræðishefðinni í stað þess að taka andköf af hrifningu yfir grótesk hugmyndum um valdbeitingu, eins og grúppíur á sveitaballi. Með fullri virðingu og bjargfastri trú um annað.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.11.2008 kl. 06:22

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Konur eru alls ekki með ofbeldi Jón Steinar....en einhvern tímann verðum við að standa gegn því ofbeldi sem er verið að beita okkur og fjölskyldur okkar. Ég hef oft talað um að ísland sé ofbeldisríki, hér viðgengst efnahagslegt ofbeldi, viðskiptalegt ofbeldi, andlegt ofbeldi, trúarlegt ofbeldi, kynjaofbeldi og fl.ofl.  Það sem mér finnst mjög mikilvægt íþessari grein er að fólk vakni og sjáo svart á hvítu um hvað valdhafar eru. Og að þeir eru ekkert að fara að breytast. Alls ekki neitt..bara versna ef eitthvað er.

Greinarhöfundur er ekki að hvetja til ofbeldis...en hann er að hvetja til þess að þessi ofbeldisofl sem hér hafa stjórnað undir fölsku flaggi og innantómum fagurgala sýni sitt rétta andlit svo að fólkið í landinu vakni af þessum dásvefni sem það hefur verið í svo lengi.  Og kannski þarf eitthvað mjög sjokkerandi til að það gerist...a.m.k er ekki einleikið hversu auðvelt hefur verið að kasta endalaust ryki í augu fólksins. Ég las pistilinn þinn og fannst hann mjög góður...hvað ef þetta tvennt fer saman??.Að fólk vakni hressilega upp úr dvalanum..sem verður að gerast..og við vinnum svo saman að svipuðum hugmyndum og þú kastar fram. Það eru sem betur fer fullt af fundum og hópum í gangi sem eru virkilega að leita framtíðarlausna og skoða málin. Og þá er ég ekki að tala um ungliðahreyfingar stjórnmálaflokkanna. Við þurfum nýtt afl,nýjar hugmyndir og nýtt kerfi sem byggir á allt öðrum grunngildum en við höfum haft undanfana áratugi. Vinnum saman...við megum vera reið eftir allt þetta ofbeldi sem við höfum þurft að líða og við verðum að standa upp með látum svo eftir verði tekið.

Fyrst þarf að hreinsa út spillinguna og skítinn og svo förum við að taka til og koma öllu fyrir eins og við viljum hafa heimili okkar. Eða það gerum við húsmæðurnar vanalega. Sópum og skrúbbum upp skítinn með látum og förum út með ruslið áður en við förum að koma fyrir kertum og fallegum blómum á heimilunum okkar. Og já....við bregðumst líka hressilega við þegar afkvæmum okkar er ógnað og framtíð þeirra. Og lái okkur svo hver sem vill.

Og okkur veitir ekkert af hressilegum boðskap sem kemur okkur af stað til að gera það sem þarf að gera...Sjáumst á Austurvelli, stöndum saman og hvikum hvergi.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 15.11.2008 kl. 07:54

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þú last greinilega ekki það sem ég var að benda á. Forseti ísland getur rofið þing og boðað til kosninga. Forsetinn, skyldur hans og ábyrgð virðast algerlega gleynast hér. Ef allt fer í háaloft á Austurvelli hefst ekkert upp úr því nema adrenalínkikk fyrir þá sem vilja láta hnefaréttinn ráða. Hugsaðu þetta til enda. Hvað svo? spyr ég. Botnar rúður og blóðug nef. Mun það losa okkur við þessa menn? Heldur þú virkilega að ríkistjórnin stigi niður sí svona og segi guð og hverjum manni að gera svo vel að spreyta sig?

Á að fara inn og handtaka þá? Steypa stjórninni með valdi? Og, hvað svo? Viltu segja mér það?

Jón Steinar Ragnarsson, 15.11.2008 kl. 08:23

9 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég held að það vilji enginn að allt fari í háaloft Jón Steinar...Ég held að við stöndum einfaldlega frammi fyrir þvi í algerri vantrú að lýðræðið er fótum troðið og að ráðmenn hyggist ekki breyta neinu þar um. Ég vil ekki standa í því að deila við þig..veit þú hefur mikið gaman af löngum rökræðum og ég held í hreinskilni sagt að ég hafi lítið í þig. Ég hef alltaf verið friðsemdarmanneksja..það vita þeir sem mig þekkja. Og mun halda því áfram. Hins vegar finnst mér þessi pistill sem ég benti á eiga erindi með það hlutverk að vekja fólk upp til umhugsunar..um hvernig samfélagi við raunverulega lifum í. Það er vont að vakna upp við vondan draum...og það er það sem þjóðin er að gera núna. Ef besta leiðin út úr þessum ógöngum okkar er að mæta við forsetabústaðinn og krefjast þess að forsetinn leysi upp þingið..þá held ég að fólk myndi gera það ef það teldi að það virkaði. Við þurfum bara meiri upplýsingar og fræðslu um hvernig kerfið okkar virkar og hver réttur okkar er..einmitt eins og þú ert að koma með fram hér..og hafðu þakkir fyrir það. Svo er bara spurning um hver skipuleggur þannig aðgerðir og fær fólk með í þær. Og svo er ein spurning sem læðist að mér..hvað erf forsetinn er sjálfur í þessum spillingarhyl..hvað gerum við þá??

Eftir standa spurningarnar þínar Jón Steinar og ég get ekki svarað þeim. Ég get bara beðið og vonað að okkur auðnist að leysa þessi risastóru vandamál sem við stöndum frammi fyrir á farsælan hátt..öll saman.  We are all in this together.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 15.11.2008 kl. 09:03

10 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég hef annars mestar áhyggjur af því að þarna er fjöldi barna. Það er sterkur hópur þarna, sem telja sig talsmenn fjölskyldnanna og hafa börnin sín með. Þess vegna er allur alarmismi varasamur, þótt ekki sé nema bara fyrir það. Það fer lítið fyrir tillögum og málefnum í slíkum upphrópunum, þetta virkar á flesta sem einhver spennufíkn, sem ekki er sprottin úr rótum neinna þjáninga. Ekki enn allavega.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.11.2008 kl. 12:25

11 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Ég segi ekki að ég styðji ofbeldi og hef áhyggjur af því hvað gerist á eftir við Austurvöll. En sagan er að skrifa sig upp á nýtt. Og hvað sem Geir kvakar kemur ekki í veg fyrir það. Uppgjör fer fram og það byrjar á eftir!

Ef að Geir Jón verður við stjórnvölinn sleppur þetta kannski en ef BB verður bak við tjöldin með dátana sína kemur Austurvöllur til með að loga.  Ég er sammála þér Katrín með hreingerningarnar. Og þér Jón með hryggleysingjann á Bessastöðum

Ævar Rafn Kjartansson, 15.11.2008 kl. 14:02

12 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Jón Steinar, ég held að þú getir ekki stimplað allar konur út frá örfáum Moggabloggurum.

Mér fannst þetta kjánaleg grein. Sem betur fer rættist þessi ósk ekki.

Svala Jónsdóttir, 15.11.2008 kl. 18:15

13 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Börnin mín og barnabarn voru á Austurvelli og við vorum í góðum og traustum hópi vel meinandi íslendinga sem vilja ekki láta kúga sig lengur. Bara frábært!!! Og standa fyrir kröfum sínum í mikilli friðsemd.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 16.11.2008 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband