Leita í fréttum mbl.is

Mömmu og ömmudagar...og fyrsta kvitt á jörðu.

Fékk tvö umslög í póstinum í morgun. Annað þeirra bleikt og hitt ljósgult. Verið alveg róleg, þetta er ekki um pólitík. í Ljósgula umslaginu var kort með mynd af konu að slappa af og eftirfarandi texti.

   MUM

How lovely it is

to do nothing at all

an then sit back

and relax

red shoes

Innan í kortinu stóð svo.......Elsku mamma mín. Happy mothers day. Kær kveðja Þín Karen

P.s sorry hvað kortið kemur seint. Alice greyið..litla ömmustelpan sem er tveggja mánaða...reyndi að minna mig á það en ég skildi bara ekkert hvað hún meinti þegar hún hjalaði til mín "guaodi" sem auðvitað þýðir "Sendu kortið"!!!

 Svo opnaði ég bleika umslagið og þar var annað kort og á því stóð......

For my wonderful Grandma

a Grandma so special

in every way

deserves a special

Mother´s day!blómahaf     Innan í því korti stóð svo...

Elsku Amma mín. Til hamingju með mömmudaginn!Heart

Sorry að kortið kemur seint, sagði mömmu að senda það fyrr en hún skildi mig ekki.

With lots of love...elska þig mest amma. Litlir kossar og lítl knús

Og svo kemur það sem bræddi algerlega í mér hjartað. Lítil undirskrift Alicar Þórhildar. Hennar fyrstu skrif...óljós lína með litlum boga..hennar fyrsta undirskrift sem mannvera á þessari jörð. Ahhhhhh.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

mikid ertu heppinn, thad hlýtur ad vera yndislegt ad fá svona, og gledja mikid.

kær kvedja steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.3.2007 kl. 11:50

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta er svo gott Katrín. Þú ert bara heppin.  Ég er að fá Maysina mína og Oliver frá London á morgun.  Ég get varla beðið. Að vera amma er það skemmtilegasta og besta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.3.2007 kl. 14:24

3 Smámynd: Ibba Sig.

Jiii, hvað ég hlakka til að sjá barnið og ekki síður fyrstu undirskriftina hennar. Hún bara hlýtur að vera guðdómleg. Segðu mömmu hennar að setja inn nýjar myndir sem fyrst. 

Ibba Sig., 21.3.2007 kl. 15:47

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Yndislegt alveg. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.3.2007 kl. 16:22

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já ömmuhluterkið er bara frábært Ibba...Þau eru ekki enn komin með internetið en eiga bunka af guðdómlegum myndum af Alice Þórhildi flottustu!!! Ég þarf eiginlega að athuga hort ég geti ekki skannað inn undirskriftina hennar. Lína dregin af lítilli barnshendi sona útí loftið...bara æðislegt. Minnir á hversu undirskriftin er sterk tjáning á verund manns. Micaelangelo var t.d fyrsti listamaðurinn til að setja nafn sitt við listaverk. Fram að því þótti listin vera í eigu almennings og listamenn máttu aldrei láta vita hver gerði hvað. Hann braust inn um nóttu og merkti sér einn af sínum frægustu skúlptúrum. Höggmyndin stórkostlega af Davíð sem barðist við Golíat.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.3.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 119
  • Frá upphafi: 311095

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 119
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband