Leita í fréttum mbl.is

Krydd í tilveruna....

KE192~Spices-Posters

Hvert er þitt krydd í tilverunni og lífinu..How do you spice up your life..

og hvert er uppáhaldskryddið þitt í matargerð?

KE057~Spices-Posters

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mitt uppáhaldskrydd er piri piri. Svo skora karrí og chili mjög hátt líka. Ég er mikill kryddmaður. Enda fékk ég að ritstýra bók sem Þráinn Lárusson gaf út hjá Máli og menningu, þegar ég vann þar. Í því fólst meðal annars að kíkja á margar myndir af kryddjurtum ... mmm.....

En í lífinu sjálfu ... þá er margt sem kryddar tilveruna hjá mér. Besta kryddið mitt er það að sofna við hlið Veigu og vakna við hlið hennar ... því án hennar væri líf mitt ansi bragðlaust. En ef við tökum Veigu til hliðar, þá krydda ég lífið með göngutúrum, kvikmyndaáhorfi og netnotkun (facebook, blog.is .. o.fl.) ...

ég krydda ansi mikið ...

kryddaðar knúskveðjur til þín, elsku besta dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 20:25

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sökum listarleysis eru krydd mér ekki ofarlega í huga þessa dagana. Annars finnst mér yfirleitt matur frá Ítalíu og Frakklandi góður líka þessi íslenski sem ég elda oft sjálf.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 20:27

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ætli Season all sé ekki kryddið sem ég nota mest.  Sakna þess þegar ég er erlendis, og þarf að elda. Svo má bæta við allskonar öðru kryddi í tilveruna. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.10.2007 kl. 20:33

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Krydd já......

Ég er hrifin af rauðu kryddi, gulu kryddi og saffran

Krydd í tilveruna? Gönguferðir með litla stúfi, hitta vini mína og ættingja sem eru ótrúlega skemmtilegt fólk, fara út að hlaupa og leysa lífsgátuna upp á nýtt í hvert sinn!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 21:02

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá Katrín, hvernig spyrðu?  Uppáhaldskryddið fer eftir hráefninu sem ég er með hverju sinni.  Með lambakjöti er það ferskt rósmarín, estragon með grænmetisréttum, og svo nota ég mikið nýmalaðan svartan pipar.  Omg, elska líka steinselju.

Kryddið í tilveruna er að vakna á morgnanna og eiga daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 21:16

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Mér finnst Herbamare jurtasalt gott í hversdagsmatargerð. Einnig gott að bragðbæta með góðri soya sósu.

Kryddið í mínu lífi eru kossar og kelerý!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.10.2007 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Snæhólm Baldursdóttir
Katrín Snæhólm Baldursdóttir

 Maddama kerling fröken frú Katrín Snæhólm. Hef áhuga á öllu milli himins og jarðar og telst þá hvoru tveggja með. Himinn og jörð.

 

kbaldursdottir@gmail.com

 

 

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 310959

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...xoqlinc
  • ...x-o-
  • ...katrin_mynd
  • ...peru_3
  • ...peru_2
  • ...peru_786202
  • ...peru
  • ...usturv_llur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband